/

Việt Nam là đối tác ưu tiên trong kế hoạch quảng bá Made in Italy

Việt Nam là đối tác ưu tiên trong kế hoạch quảng bá Made in Italy

Thursday, 10/06/2021, 10:21 GMT+7
  • Zalo

Nếu như tháng 6 năm ngoái là tháng thăng hoa của đầu tư nước ngoài với hơn 7 tỷ USD vốn đăng ký, thì con số 1,73 tỷ USD trong tháng 6/2019 là khá khiêm tốn, điều này cũng khiến tình hình thu hút đầu tư nước ngoài chung của 6 tháng đầu năm chững lại.

dt-news

 

Theo lý giải của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, vốn đầu tư đăng ký cấp mới giảm so với cùng kỳ do trong tháng 6/2018 có nhiều dự án lớn được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư mới (dự án Thành phố thông minh tại xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội – Nhật Bản đầu tư với tổng vốn đăng ký 4,14 tỷ USD; dự án nhà máy sản xuất Poplypropylene và kho ngầm chứa dầu mỏ hóa lỏng – Hàn Quốc đầu tư với tổng vốn đăng ký 1,2 tỷ USD tại Bà Rịa – Vũng Tàu…).

Share:
  • Zalo
Khởi công xây dựng Trường Trung học Phổ thông Võ Văn Tần

Khởi công xây dựng Trường Trung học Phổ thông Võ Văn Tần

17/08/2022
Tỉnh Vĩnh Phúc tăng cường ứng dụng CNTT trong kiểm soát người ra vào cơ quan, doanh nghiệp

Tỉnh Vĩnh Phúc tăng cường ứng dụng CNTT trong kiểm soát người ra vào cơ quan, doanh nghiệp

13/09/2021
Chấn chỉnh việc đăng ký tiêm phòng Vắc xin Covid-19 cho người lao động trong doanh nghiệp

Chấn chỉnh việc đăng ký tiêm phòng Vắc xin Covid-19 cho người lao động trong doanh nghiệp

10/09/2021
Hotline

Hotline:

(+84)903288195