/

Việt Nam là đối tác ưu tiên trong kế hoạch quảng bá Made in Italy

Việt Nam là đối tác ưu tiên trong kế hoạch quảng bá Made in Italy

Monday, 05/08/2019, 10:18 GMT+7
  • Zalo

Nếu như tháng 6 năm ngoái là tháng thăng hoa của đầu tư nước ngoài với hơn 7 tỷ USD vốn đăng ký, thì con số 1,73 tỷ USD trong tháng 6/2019 là khá khiêm tốn, điều này cũng khiến tình hình thu hút đầu tư nước ngoài chung của 6 tháng đầu năm chững lại.

dt-news

 

Theo lý giải của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, vốn đầu tư đăng ký cấp mới giảm so với cùng kỳ do trong tháng 6/2018 có nhiều dự án lớn được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư mới (dự án Thành phố thông minh tại xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội – Nhật Bản đầu tư với tổng vốn đăng ký 4,14 tỷ USD; dự án nhà máy sản xuất Poplypropylene và kho ngầm chứa dầu mỏ hóa lỏng – Hàn Quốc đầu tư với tổng vốn đăng ký 1,2 tỷ USD tại Bà Rịa – Vũng Tàu…).

Share:
  • Zalo
Vĩnh Phúc vượt chỉ tiêu thu hút FDI, DDI vào các Khu công nghiệp năm 2023

Vĩnh Phúc vượt chỉ tiêu thu hút FDI, DDI vào các Khu công nghiệp năm 2023

29/09/2023
Tỉnh Vĩnh Phúc hướng tới phát triển cụm Công nghiệp bền vững

Tỉnh Vĩnh Phúc hướng tới phát triển cụm Công nghiệp bền vững

28/09/2023
Huyện Bình Xuyên định hướng phát triển theo hướng Công Nghiệp và Dịch vụ

Huyện Bình Xuyên định hướng phát triển theo hướng Công Nghiệp và Dịch vụ

27/09/2023
Hotline

Hotline:

(+84)903288195